TẠI SAO SẢN PHẨM NHẬT BẢN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?
Triết lí kinh doanh: Nói ít, làm nhiều; sản phẩm chất lượng phải được vun trồng từ gốc đã ăn sâu vào từng doanh nghiệp, là cội rễ thành công của các doanh nghiệp Nhật.
Không phải ngẫu nhiên, người miền Nam đến ngày nay vẫn gọi xe máy là xe Honda, hay slogan “nét như Sony”, “tủ lạnh Electrolux - 40 năm vẫn chạy tốt” trở thành câu cửa miệng của người Việt. Đó là uy tín "vô đối" về chất lượng của các thương hiệu Nhật với người dùng Việt Nam. Có thể nói người Nhật đã thành công tại Việt Nam khi tạo được ấn tượng bất di bất dịch “cứ hàng Nhật là tốt, là bền”.
 

 
Cội nguồn niềm tin tiêu dùng mà doanh nghiệp Nhật tạo dựng được là nhờ tác phong, cung cách quản lý kinh doanh cũng như quy trình quản trị chất lượng riêng biệt. Triết lí kinh doanh: nói ít, làm nhiều; sản phẩm chất lượng phải được vun trồng từ gốc đã ăn sâu vào từng doanh nghiệp, là cội rễ thành công của các doanh nghiệp này.
 
Thành công nhờ chất lượng
Đầu tiên là chất lượng. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự thành công cho các doanh nghiệp Nhật Bản.
Đề cao uy tín
Ở Nhật Bản, việc giữ chữ tín đã trở thành một nét văn hóa, nghĩa là bất cứ ai cũng có ý thức về việc này. Ý thức đó được nuôi dưỡng ngay từ khi còn nhỏ từ sự giáo dục của gia đình. Trong một xã hội mà ai cũng giữ chữ tín như vậy, nếu có ai không tuân thủ, chắc chắn sẽ rất được chú ý theo hướng tiêu cực.
Chính vì lẽ đó, tại Eikodo Việt Nam, chúng tôi sử dụng máy móc trang thiết bị của Nhật bản vốn được đánh giá cao trên toàn thế giới, từ khi thành lập đến nay, trải qua 140 năm chúng tôi luôn áp dụng công nghệ và kỹ thuật cao trong sản xuất, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà không thay đổi so với các sản phẩm được bán tại Nhật Bản. Chúng tôi xây dựng kế hoạch sản xuất và nghiên cứu các sản phẩm theo hương vị và sở thích của các khách hàng tại Việt nam. Hơn nữa việc sản xuất được thực hiện dưới hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và vệ sinh triệt để do giám đốc nhà máy người Nhật bản giàu kinh nghiệm phụ trách.
 
Eikodo Việt Nam cung cấp các sản phẩm an toàn và an tâm, có thể truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Với việc sử dụng hình ảnh các nhân vật nổi tiếng thế giới của Nhật bản như Doraemon, Hello Kitty, Pokemon.v.v.chúng tôi đem đến sản phẩm kẹo ngon, mang lại niền vui cho khách hàng từ trẻ em đến người lớn.

Các bài viết khác